CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


I. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

♦ Tư vấn trực tuyến: nhân viên tư vấn trực tuyến 16/24 trên website: maytinhbienhoa.vn và fanpage: facebook.com/maytinhbienhoa.vn

♦ Hotline liên hệ trực tiếp: 1800.799.999

♦ Địa điểm bảo hành: tất cả các showroom Máy tính Biên Hòa trên cả nước


II. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

♦ Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: 8h00-21h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật (không kể ngày lễ)

♦ Thời gian đổi trả 100% miễn phí: 31 ngày tính từ thời điểm phát sinh hóa đơn mua hàng ghi trên phiếu bảo hành. (XEM CHI TIẾT)

♦ Thời gian xử lý bảo hành sau 31 ngày: không quá 7 ngày kể từ ngày thứ 31 tính từ thời điểm phát sinh hóa đơn mua hàng ghi trên phiếu bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Bảo Hành Máy tính Biên Hòa nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm Bảo Hành Máy tính Biên Hòa hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành ở các chi nhánh đến Trung tâm bảo hành Máy tính Biên Hòa và ngược lại) , không bao gồm cuối tuần và ngày lễ .

♦ Thời gian bảo hành của sản phẩm: là thời gian mà nhà sản xuất quy định cho từng sản phẩm.


III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

♦ Ngay khi nghi ngờ sản phẩm phát sinh lỗi, tuyệt đối không nên cố tác động từ bên ngoài mà hãy tham khảo kỹ các chính sách bảo hành của sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp trên fanpage hoặc số tổng đài MTBH

♦ Đem đến showroom gần nhất để được hỗ trợ kỹ thuật, kiểm tra tình trạng sản phẩm và được tư vấn hướng xử lý

♦ Nếu sản phẩm đủ điều kện đổi mới 100% trong 31 ngày khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới ngay lập tức .

♦ Các trường hợp còn lại sẽ xử lý theo quy định bảo hành của MTBH.


IV. SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành

♦ Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

♦ Còn nguyên vẹn phiếu bảo hành (đối với những sản phẩm được cấp), không chắp vá, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

♦ Còn nguyên tem bảo hành của MTBH và nhà sản xuất (trừ những sản phẩm hành điện tử)

♦ Mã vạch, serial numer, hình thức, linh kiện bên trong sản phẩm phải còn nguyên vẹn đủ theo quy định bảo hành của từng hãng .


V. SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH

♦ Sản phẩm không có tem bảo hành của MTBH

♦ Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy xóa hoặc nghi ngờ sửa đổi, làm giả .

♦ Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).

♦ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

♦ Màn hình LCD có dưới 05 điểm chết với tất cả các màu .

♦ Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, HDD, USB, Thẻ nhớ…).

♦ Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra.

♦ Không bảo hành sản phẩm vi phạm chính sách bảo hành của các hãng.


 

 

 

0
Máy Tính Biên Hòa back to top